1. Mua hàng trực tiếp: bạn có thể mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng nghiahai.com.
  2. Mua hàng qua mạng: thật đơn giản chỉ vài click chuột trên website, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với bạn một cách nhanh nhất để tiến hành giao hàng cho bạn với kiểu dáng và chất lượng mà bạn yêu cầu(bạn vui lòng để lại số điện thoại, email và tên người liên hệ). Hoặc gửi email cho chúng tôi vào hòm thư:  info@nghiahai.com.
  3. Mua hàng qua điện thoại: hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi: 0967287777. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24 về sản phẩm để bạn có thể chọn được một chiếc xe phù hợp nhất đối với nhu cầu của bạn.

—–*—–

Các bước mua hàng và sử dụng xe tại nghiahai.com

  1. Đặt hàng: qua mail, điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng.
  2. Xác nhận đơn hàng: nhân viên của nghiahai.com sẽ xác nhận số lượng hàng và chủng loại mà bạn yêu cầu có còn trong kho hay không. Nếu không còn chúng tôi sẽ xác nhận thời gian có hàng để giao hàng cho bạn.
  3. Thanh toán: bạn có thể thanh toán qua ngân hàng:  ATM, nộp tiền trực tiếp vào tài khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng, nhận hàng thanh toán
  4. Giao hàng: Sau khi nhận được tiền thanh toán chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho bạn.(Miễn phí dịch vụ giao hàng tại nhà trong bán kính 5km tính từ cửa hàng gần nhất)
  5. Hướng dẫn sử dụng: Nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng xe một cách an toàn nhất tại cửa hàng hoặc khi giao hàng tại nhà bạn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sổ tay hướng dẫn sử dụng miễn phí cho bạn.
  6. Chăm sóc khách hàng: nhân viên chăm sóc khách hàng của nghiahai.com sẽ liên lạc với bạn trong vòng 01 tuần kể từ khi bạn bắt đầu mua và sử dụng chiếc xe của mình để tư vấn thêm cho bạn về chiếc xe và cách sử dụng.
  7. Bảo hành, bảo trì sản phẩm: với đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo, chúng tôi luôn luôn hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất và tốt nhất. Bạn có thể mang xe đến bảo hành, bảo dưỡng tại tất cả các trạm bảo hành của nghiahai.com hoặc có vấn đề trục trặc về vận hành: xe không vận hành được. Bạn có thể gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Nghĩa Hải để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ hoặc yêu cầu sửa chữa, bảo hành tại nhà(Chúng tôi sẽ miễn phí dịch vụ đi lại trong bán kinh 20km tính từ địa điểm bán hàng gần nhất). Ngoài ra chúng tôi còn miễn phí toàn bộ công thay thế linh kiện nếu chiếc xe của bạn đã hết thời hạn bảo hành.
  8. Trong thời gian sử dụng sản phẩm:có bất kỳ vấn đề vướng mắc gì về kỹ thuật. bạn có thể gọi điện trực tiếp cho nhân viên tư vấn của chúng tôi. chúng tôi luôn hy vọng sẽ làm hài lòng bạn dù bạn gặp vấn đề gì về sản phẩm.

—–*—–

Thanh toán

Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc thanh toán qua ngân hàng:

– Tên tài khoản: Lê Xuân Nghĩa
– Số tài khoản: 0011002623089
– Ngân hàng Vietcombank , chi nhánh Tp Hà Nội

. Vui lòng ghi kèm số điện thoại của bạn và mã đơn hàng khi thanh toán. Đơn hàng của bạn sẽ không được vận chuyển cho tới khi tiền được gửi vào tài khoản của chúng tôi.

Khi chuyển tiền bạn vui lòng gọi điện lại vào số 0967287777 để xác nhận số tài khoản (chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu chuyển sai tài khoản người nhận)

Họ tên người mua hàng: …………

Số CMND: ……………….

Nội dung thanh toán: thanh toán mã xe ….